m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Thu 19 Oct 2017, 18:24

partyfile version 1 
200 200 
 1 0 0 p_main_party Main_Party 1048576 0 0 12 0 0 0 0 0 17.000000 52.500000 17.000000 52.500000 17.000000 52.500000 0.0 1 0 1 0 0 
0.000000


số màu đỏ được làm nổi bật có nghĩa là 
1 - số các loại quân trong nhóm 
0 - dòng mục của quân, trong trường hợp này, trp_player 
1 - đếm số quân, có bao nhiêu loại trong nhóm 
0 - quân cờ 0 = không phải tù nhân, 1 = tù nhân 
0 = người phân chia, trường trống cho biết kết thúc / bắt đầu 

vì vậy nếu bạn muốn thêm 15 hiệp sĩ người Thụy Điển, hãy thay đổi số lượng quân đội thành 2 và thêm thông tin vào đơn vị; vì các hiệp sĩ của người Thụy Điển có 43 bản xứ (được tìm thấy bằng cách sử dụng Bộ soạn thảo Troop không chính thức), bạn thay đổi dòng thành:

partyfile version 1 
200 200 
 1 0 0 p_main_party Main_Party 1048576 0 0 12 0 0 0 0 0 17.000000 52.500000 17.000000 52.500000 17.000000 52.500000 0.0 2 0 1 0 0 43 15 0 0  
0.000000


Tôi nghĩ rằng bạn có thể mứt trong 9 quân đội bạn chỉ cần làm chắc chắn số jibes với số lượng theo dõi vào dòng quân được thêm vào. và tôi tin rằng AncientWanker đã tìm ra cách này trở lại trong v.612 cho một mod được gọi là Bigmod; có lẽ một số tìm kiếm trong các chủ đề cũ sẽ cung cấp cho một số sâu hơn. 

Tôi có quá nhiều thời gian trong tay. không phải. maw

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Thu 19 Oct 2017, 18:26


Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Thu 19 Oct 2017, 18:39


Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Fri 20 Oct 2017, 22:38

character_window

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sat 21 Oct 2017, 00:35

main_menu_nord

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sat 21 Oct 2017, 00:38

inventory_window
cauliem
loadscreen2
pic_deserters
pic_forest_bandits
pic_horse_archers
pic_looters
pic_mb_warrior_2
pic_mountain_bandits
pic_sea_raiders
pic_siege_attack
pic_steppe_bandits


Được sửa bởi Admin ngày Sun 22 Oct 2017, 21:56; sửa lần 3.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sat 21 Oct 2017, 00:41

escape_menu
loadscreen
dialogue_window


Được sửa bởi Admin ngày Sun 22 Oct 2017, 17:30; sửa lần 2.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sat 21 Oct 2017, 22:45

Giả sử rằng phe mới bạn thêm vào là người cuối cùng trong danh sách và bạn muốn chiến tranh ngay từ đầu game. 
- Trong module_factions, thêm một mối quan hệ tiêu cực cho mỗi quan hệ ban đầu của phe phái.
Trích dẫn
("kingdom_1", ​​"Vương quốc Swadia", 0, 0.9, [ ("kingdom_6", - 1) , ("outlaws", - 0.05), ("peasant_rebels", -0.1), ("deserters", -0.02 ), ("mountain_bandits", -0.05), ("forest_bandits", -0.05)], [], 0xDD8844),

Đối với Kingdom_6, thêm một cho mỗi 5 vương quốc khác. Chỉnh sửa: nếu bạn đã làm cho 5 vương quốc đầu tiên, thì vương quốc_6 có thể không cần vì tất cả mọi người ghét họ. 

- Trong module_scripts, kịch bản "randomly_start_war_peace", loại trừ kingdom_6 khỏi chiến tranh và hòa bình quá trình (giống như tất cả mọi người ghét outlaws). Bạn có thể đi vào kịch bản đó và thay đổi tất cả các "kingdoms_end" thành "fac_kingdom_6". Phe mới bây giờ là giới hạn trên của phạm vi và sẽ bị loại khỏi quá trình

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sat 21 Oct 2017, 22:46

- module_factions: thêm văn hoá mới và phe phái. Sử dụng định dạng của phe phái bản xứ. 
- module_scripts: hầu hết các thông tin đều có trong kịch bản game_start. Quét qua nó và thêm thông tin phe mới. Thiết lập các tầng văn hóa mới, thiết lập nền văn hóa và lãnh đạo phe phái mới, thiết lập bảo vệ lâu đài pháo đài và các mẫu cốt lõi, đưa trung tâm (thị trấn / lâu đài) đến phe mới. 
- module_party_templates: cần một số mẫu cho cốt cốt. 
- module_troops: vua mới (phải có); các chúa mới nếu cần thiết hoặc thay đổi phe phái và id của các thành viên hiện tại nhưng cần đặt họ vào nhóm của họ; và quân đội phe mới nếu cần (cần một số quân đội để điền vào các mẫu mới).

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Sun 22 Oct 2017, 01:55

Trả tiền nâng cấp quân đội

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi ngay lập tức, bạn có thể thực hiện việc này - Trong tệp tin scripts.txt tìm kiếm tệp tin này: game_get_upgrade_cost -1 Điều đó sẽ đưa bạn đến khối mã nơi bạn sẽ thay đổi một vài con số. 

game_get_upgrade_cost -1 
 24 21 1 1224979098644774912 2171 2 1224979098644774913 1224979098644774912 4 0 33 3 1224979098644774913 0 6 2133 2 72057594037927936 10 5 0 33 3 1224979098644774913 6 11 2133 2 72057594037927936 20 5 0 33 3 1224979098644774913 11 16 2133 2 72057594037927936 40 5 0 33 3 1224979098644774913 16 21 2133 2 72057594037927936 80 5 0 33 3 1224979098644774913 21 26 2133 2 72057594037927936 1200 33 3 5 1224979098644774913 26 31 2133 2 72057594037927936 160 5 0 2133 2 72057594037927936 200 3 0 2075 1 72057594037927936 

Thay đổi tất cả các con số màu đỏ đánh dấu để 0 và tất cả các quân đội của bạn sẽ được miễn phí nâng cấp từ bây giờ. Nó tiết kiệm tương thích trò chơi!

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 10:27

Chăn gia súc tự động theo (menu.txt)




menu_cattle_herd 4096 You_encounter_a_herd_of_cattle. none 2 600 1 1152921504606847136 2031 1 1441151880758558741 4
 mno_cattle_drive_away  0  Drive_the_cattle_onward.  4 501 3 144115188075856110 7 1 1640 2 144115188075856110 11 1641 2 144115188075856110 648518346341351424 2040 0  .  mno_cattle_stop  0  Bring_the_herd_to_a_stop.  3 501 3 144115188075856110 7 0 1640 2 144115188075856110 0 2040 0  .  mno_cattle_kill  7 2133 2 1224979098644774912 1 4 0 200 1 504403158265495578 546 3 504403158265495578 8 144115188075856110 2133 2 1224979098644774912 0 3 0 31 2 1224979098644774912 1  Slaughter_some_of_the_animals.  1 2060 1 864691128455135262  .  mno_leave  0  Leave.  1 2040 0  .

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 10:39

Trong khi tôi biên tập các tập tin quân đội, làm thế nào để làm cho những con vật chết tiệt chạy nhanh hơn? (troops.txt)









Thông số trước khi sửa:

trp_cattle Cattle Cattle 0 0 0 3 0 0
  -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 
  7 5 4 4 1
 62 67 60 68 63 72 0
0 0 0 0 0 
  0 0 1835008 0 55817827083 7905747460180148223 2031614 0


Thông số sau khi sửa


trp_cattle Cattle Cattle 1024 0 0 3 0 0
  -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 -1 0 
  7 5 4 4 1
 62 67 60 68 63 72 0
167772160 0 10 0 0
  0 0 1835008 0 55817827083 7905747460180148223 2031614 0

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 10:54

Max quân kích thước và Morale - Dễ dàng thay đổi trong scripts.txt



party_get_ideal_size -1 
 25 21 1 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 30 4 0 541 3 1224979098644774912 0 13 1652 3 1224979098644774914 1224979098644774912 0 2204 2 1224979098644774915 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 10 2170 3 1224979098644774916 1369094286720630785 1224979098644774914 2172 3 1224979098644774917 1224979098644774914 3 2107 2 1224979098644774916 5 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774916 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774917 520 3 1224979098644774918 1224979098644774914 7 2123 3 1224979098644774919 1224979098644774918 25 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774919 4 0 542 3 1224979098644774915 10 1224979098644774914 2105 2 1224979098644774913 1003 0 0 3 2171 2 1224979098644774920 360287970189639680 2120 3 1224979098644774921 90 1224979098644774920 2107 2 1224979098644774913 1224979098644774921 2108 2 1224979098644774913 90 2133 2 72057594037927936 1224979098644774913

Màu vôi xanh lá cây 30 là kích thước bên trong căn cứ. Số đỏ đầu tiên là số tiền thưởng cho mỗi điểm lãnh đạo mà các lãnh chúa có được (mặc định là 5 , giống như bạn), thứ hai là số lượng cần thiết cho mỗi quân đoàn - cũng giống như bạn. Bạn có thể tinh chỉnh lần tấn công đầu tiên hoặc thứ hai để tăng các đảng cầm quyền của AI. Các màu xanh số là tiền thưởng mà vua nhận được cho là vua - 100 mặc định, đó là lý do họ chạy với các bên lớn hơn. 

Giới hạn sau đó được sửa đổi bởi trình độ của người chơi. Cách làm việc này là phải mất mức độ của người chơi cộng với 90, chia cho 90, sau đó nhân với giới hạn. Hai màu vàng 90's là phần này. Bạn có thể tăng 90 đầu tiên về cơ bản tăng mức độ của người chơi khi sử dụng cho phương trình. Nếu bạn thực hiện nó 100, sau đó nó sẽ giống như có 10 cấp độ trên những gì bạn thực sự là. Bạn cũng có thể giảm hoặc tăng hiệu ứng của cấp độ của người chơi bằng cách thay đổi cả hai con số. Ở tuổi 90, họ tăng mức giới hạn lên 1,11% mỗi cấp độ. Nếu bạn tăng cả hai đến 200, ví dụ, nó sẽ làm giảm đến 0,5% mỗi cấp độ người chơi. Nếu bạn giảm cả hai đến 10, nó sẽ làm cho rằng một whopping 10% mỗi cấp độ người chơi. 

Hiệu quả đây chỉ là quy mô bữa tiệc tối đa cho các chúa tể, họ vẫn cần thời gian để tuyển dụng quân đội và phát triển thành con số mới.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 11:11

Max quân kích thước và Morale - Dễ dàng thay đổi trong scripts.txt


tìm " quick_strings " (.txt) 


qstr_Current_party_morale Current_party_morale_is_ {reg5} ^ Current_party_morale_modifiers_are: ^^ Base_morale: __ + 50 ^ Party_size: _ {s2} {reg1} ^ Lãnh đạo: _ {s3} {reg2} ^ Food_variety: _ {s4} {reg3} {s5} {s6} ^ Recent_events: _ {s7} {reg4} ^ TOTAL: __ {reg5} 

Dòng này đang bật 50% tài liệu này (nhấn ctrl + f và tìm kiếm " Current_party_morale ") 

Bạn có thể thay đổi Base_morale: __ + 50 đến +150 hoặc nhiều hơn, giống như bạn muốn. 

Với giá trị này trên 150 hoặc 250 không có vấn đề với tinh thần












Kích thước của các bên của Chúa ở trong party_get_ideal_size. Đây là:


party_get_ideal_size -1 
 25 21 1 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 30 4 0 541 3 1224979098644774912 0 13 1652 3 1224979098644774914 1224979098644774912 0 2204 2 1224979098644774915 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 10 2170 3 1224979098644774916 1369094286720630785 1224979098644774914 2172 3 1224979098644774917 1224979098644774914 3 2107 2 1224979098644774916 5 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774916 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774917 520 3 1224979098644774918 1224979098644774914 7 2123 3 1224979098644774919 1224979098644774918 25 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774919 4 0 542 3 1224979098644774915 10 1224979098644774914 2105 2 1224979098644774913 1003 0 0 3 2171 2 1224979098644774920 360287970189639680 2120 3 1224979098644774921 90 1224979098644774920 2107 2 1224979098644774913 1224979098644774921 2108 2 1224979098644774913 90 2133 2 72057594037927936 1224979098644774913

Màu vôi xanh lá cây 30 là kích thước bên trong căn cứ. Số đỏ đầu tiên là số tiền thưởng cho mỗi điểm lãnh đạo mà các lãnh chúa có được (mặc định là 5 , giống như bạn), thứ hai là số lượng cần thiết cho mỗi quân đoàn - cũng giống như bạn. Bạn có thể tinh chỉnh lần tấn công đầu tiên hoặc thứ hai để tăng các đảng cầm quyền của AI. Các màu xanh số là tiền thưởng mà vua nhận được cho là vua - 100 mặc định, đó là lý do họ chạy với các bên lớn hơn. 

Giới hạn sau đó được sửa đổi bởi trình độ của người chơi. Cách làm việc này là phải mất mức độ của người chơi cộng với 90, chia cho 90, sau đó nhân với giới hạn. Hai màu vàng 90's là phần này. Bạn có thể tăng 90 đầu tiên về cơ bản tăng mức độ của người chơi khi sử dụng cho phương trình. Nếu bạn thực hiện nó 100, sau đó nó sẽ giống như có 10 cấp độ trên những gì bạn thực sự là. Bạn cũng có thể giảm hoặc tăng hiệu ứng của cấp độ của người chơi bằng cách thay đổi cả hai con số. Ở tuổi 90, họ tăng mức giới hạn lên 1,11% mỗi cấp độ. Nếu bạn tăng cả hai đến 200, ví dụ, nó sẽ làm giảm đến 0,5% mỗi cấp độ người chơi. Nếu bạn giảm cả hai đến 10, nó sẽ làm cho rằng một whopping 10% mỗi cấp độ người chơi. 

Hiệu quả đây chỉ là quy mô bữa tiệc tối đa cho các chúa tể, họ vẫn cần thời gian để tuyển dụng quân đội và phát triển thành con số mới.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 11:27

Taimat, Sửa đổi tinh thần mỗi quân đội yêu cầu thêm một đường dây. Tôi đã đi trước và thêm một phân chia cho phương trình, vì vậy nếu bạn muốn sửa đổi số lượng quân mỗi morale bị mất, bạn sẽ cần kịch bản này:



get_player_party_morale_values -1 
 50 1650 2 1224979098644774912 648518346341351424 2133 2 1224979098644774913 0 6 3 1224979098644774914 0 1224979098644774912 1652 3 1224979098644774915 648518346341351424 1224979098644774914 4 0 1507 1 1224979098644774915 2105 2 1224979098644774913 3 5 0 1653 3 1224979098644774916 648518346341351424 1224979098644774914 2108 2 1224979098644774916 1 2105 2 1224979098644774913 1224979098644774916 3 0 3 0 2133 2 144115188075856282 1224979098644774913 2170 3 1224979098644774917 1369094286720630785 360287970189639680 2122 3 144115188075856283 1224979098644774917 72133 2 1224979098644774918 144115188075856283 2106 2 1224979098644774918 144115188075856282 2105 2 1224979098644774918 50 2133 2 1224979098644774919 0 2133 2 144115188075856284 0 6 3 1224979098644774920 288230376151711778 288230376151711792 150 1 1224979098644774920 4 0 33 3 1224979098644774920 288230376151711778 288230376151711790 2105 2 1224979098644774919 1 3 0 527 3 1224979098644774921 1224979098644774920 1 2105 2 144115188075856284 1224979098644774921 3 0 2105 2 1224979098644774918 144115188075856284 4 0 31 2 1224979098644774919 0 2133 2 144115188075856285 30 2106 2 1224979098644774918 144115188075856285 5 0 2133 2 144115188075856285 0 3 0 2133 2 144115188075856286 0 4 0 32 2 144115188075856027 0 1 1 936748722493063280 2133 2 1224979098644774922 72057594037927936 2122 3 144115188075856286 144115188075856027 10 2108 2 1441151880758562861224979098644774922 2112 3 144115188075856286 1 31 2106 2 1224979098644774918 144115188075856286 3 0 2112 3 1224979098644774918 0 100 2133 2 72057594037927936 1224979098644774918




Các bit tôi thêm là màu đỏ. 50 chỉ là mã cho biết nó có bao nhiêu dòng kịch bản mà nó được cho là đọc, nó đã được thay đổi 49-50 để nó sẽ đọc thêm đường chính xác. Tất cả các phần khác được đánh dấu màu đỏ là mã hóa chia, với số màu xanh sau nó là số quân mỗi 1 hình phạt đạo đức. Giữ nó ở mức 1 cho không thay đổi, hoặc bất cứ số nào bạn muốn yêu cầu số quân cao hơn mỗi morale phạt. A 5 có nghĩa là cứ 5 quân tiêu hao 1 tinh thần. 

Tôi cũng nhấn mạnh hai con số từ bài đăng đầu tiên (hình phạt tinh thần cho mỗi anh hùng, và thưởng thức tinh thần cho mỗi người lãnh đạo) trong vôi xanh lá cây chỉ trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chúng với dòng mã thêm.

Thưởng thức. Tôi đã không thực sự nghĩ về nó trước đây, nhưng chỉ đơn giản cắt giảm tinh thần cho mỗi đội quân bình thường trong một nửa cho phép cho các đội quân lớn hơn mà không có những vấn đề như vậy tinh thần hơn cho mỗi lãnh đạo có thể gây ra. Giống như hình phạt lương thực không có 30 là vô nghĩa vì lãnh đạo đã tăng rất nhiều 

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 11:40

cf_check_hero_can_escape_from_player -1 
 11 21 1 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 0 4 0 200 1 504403158265495583 1073742370 3 504403158265495583 2 1224979098644774912 546 3 504403158265495583 4 1224979098644774912 2133 2 1224979098644774913 1 3 0 31 2 1224979098644774913 0 2136 3 1224979098644774914 0 100 2147483678 2 1224979098644774914 80


Số đó ở cuối mà tôi đánh dấu màu đỏ ( 80 theo mặc định) là% cơ hội mà anh hùng thoát khỏi máy nghe nhạc. Bạn có thể thay đổi nó cho bất cứ thứ gì từ 0 đến 100, 0 là bắt họ mỗi lần, 100 là chạy trốn mỗi lần. Điều này không ảnh hưởng đến tỉ lệ nắm bắt các trận đánh npc v npc, chỉ có người chơi v npc. 

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 11:50

Tôi đã có một tinh chỉnh khác cho bạn trong tệp scripts.txt để tăng các khoản thuế bạn nhận được từ các fiefs. Thực hiện tìm kiếm cho "do_merchant_town_trade" và bạn sẽ thấy điều này:








do_merchant_town_trade -1 
 20 21 1 1224979098644774912 22 1 1224979098644774913 1 4 936748722493063420 1224979098644774912 1224979098644774913 20 2133 2 1224979098644774914 72057594037927936 2108 2 1224979098644774914 2 2330 2 1 1224979098644774912 2330 2 2 1224979098644774913 2133 2 72057594037927937 1224979098644774914 521 3 1224979098644774915 1224979098644774913 48 521 3 1224979098644774916 1224979098644774913 50 2120 3 1224979098644774917 1224979098644774916 10 2107 2 1224979098644774917 1224979098644774917 2200 2105 2 1224979098644774915 1224979098644774917 501 3 1224979098644774913 48 1224979098644774915 4 0 2136 3 1224979098644774918 0 100 2147483678 2 1224979098644774918 35 1 3 936748722493063465 1224979098644774913 1 3 0







Số in đậm là số chia cho việc tính thuế thu nhập THƯƠNG MẠI (khi nông dân và các đoàn lữ hành mua bán với bạn). Về cơ bản, con số càng nhỏ thì bạn càng nhận được nhiều khoản thuế thương mại. 

Hạ thấp số này sẽ có tác động rất lớn đến thuế bạn có thể nhận được từ việc sở hữu TOWNS, nhưng không phải là quá nhiều cho các làng xã, và không phải ở tất cả các lâu đài. Ví dụ, tôi đã thay đổi nó từ 2200 đến 110 và kiểm tra 2 tuần o kết quả trong Ichamur. Tuần đầu tiên tôi có 33.000 đô la, và tuần thứ 2 tôi có 16.000 đô la. Như bạn thấy, thu nhập của bạn có thể biến động mạnh mẽ nếu các đoàn lữ hành không đến, hoặc biến nó thành hòn đảo của bạn vì các cuộc tấn công.

Tuy nhiên, đây không phải là điều duy nhất ảnh hưởng đến thu nhập. Ngoài ra còn có các khoản tiền thuê mà bạn thu được, được đảm bảo thu nhập, nhưng đó là một chút khó khăn hơn để theo dõi và thay đổi bởi vì nó trong triggers.txt. Để bây giờ, tôi sẽ tinh chỉnh con số này để sở hữu một thị trấn thực sự có thể cho phép bạn đủ khả năng một đội quân lớn để bảo vệ nó với 3-400 + quân đội. 

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 12:35

Trước tiên, nhiệm vụ từ các thị trấn và làng mạc: Đi vào conversation.txt và tìm kiếm






1 3 936748722493063320 144115188075856056



Con số trực tiếp sau đây sẽ là mối quan hệ đang được thêm vào. Có 15 trường hợp của nó. Tôi sẽ liệt kê những gì các trường hợp khác nhau được (có thể bạn có thể hiểu được dựa trên những gì mà hộp thoại nói) và những gì mặc định là, giống như cách tôi đã làm với việc chỉnh sửa giờ truy vấn. 

1. Đem rượu vang, 1
2. Mua rượu tại quán rượu, 1
3. Làm hòa giữa các vương quốc và chấp nhận tiền, 5
4. Làm hòa giữa các vương quốc và từ chối tiền bạc, 8
5. Giết kẻ cướp đêm, 1
6. Giết những người cướp bóc , 5
7. Cung cấp hàng hoá từ nhiệm vụ cướp bóc - không còn sử dụng afaik, 3
8. Di chuyển gia súc gia súc, 3
9. Mang lại tiền chuộc cô gái, 2
10 tên cướp gây rắc rối, 2
11. Cung cấp gia súc để hoàn thành làng, 5
12. Cung cấp hạt đến khi kết thúc làng, 5
13. Chấp nhận phân phát lương thực về làng, 5
14. Chấp nhận người nông dân tàu hỏa, 3
15. Chấp nhận cung cấp gia súc, 3



Tiền thưởng danh tiếng caravan được xử lý hơi khác, nếu bạn muốn thay đổi tiền thưởng cho hộ tống một đoàn caravan tìm thấy:



1 3 936748722493063320 1224979098644774914 1

và thay đổi 1 .

Bây giờ cho chúa. Có 75 trường hợp (!!) trong số này, bởi vì nó không chỉ là nhiệm vụ - rất nhiều thứ thay đổi quan hệ với các chúa, một số tốt xấu. Tôi sẽ chỉ liệt kê tất cả. Tìm thấy
Trích dẫn
1 3 936748722493063319 144115188075855885

Cũng giống như ở trên, số sau đó là những gì được thêm vào và tôi sẽ liệt kê các trường hợp và mặc định: 

1. Chụp một 'cứu hộ' chúa, -30 
2. Giải phóng một chúa cứu hộ, 7
3. Bắt giữ một chúa thất bại, -10 
4. Giải phóng một lãnh chúa đánh bại, 5
5. Lãi hoặc lỗ do ý kiến, được thiết lập bởi những thứ khác (như giải phóng anh ấy lần cuối cùng bạn gặp nhau, hoặc raiding làng của mình, vv) 
6. Yêu cầu nếu bạn có thể tránh cuộc chiến và ông nói vâng, -7 
7. Tiền thưởng ban đầu cho người yêu cầu bồi thường, 25
8. Từ bỏ tình hữu nghị của một ông chủ khác, 5 (-10 cho người khác) 
9. Bảo vệ tình bạn của một ông chủ khác, -10 ( 5 với chúa khác)
10. Nói rằng bạn không muốn có liên quan đến cuộc cãi vả giữa các chúa, -2 (-3 với ông chủ khác) 
11. Thu nhập hoặc mất mát từ nhận xét, đặt ra bởi những thứ khác (liên quan đến # 5 trên đây) 
12. Tội phạm trung thành chỉ huy thành công, 5
13. buộc tội thất bại chỉ huy trung thành, -5 
14. Gặp gián điệp trong thành phố của đối phương, 3
15. Bắt đầu một cuộc chiến tranh bởi raiding đoàn lữ hành thành công, 10
16. Bắt đầu một cuộc chiến tranh bởi raiding đoàn lữ hành thất bại, -10 
17. nợ Thu thập , 3
18. Giết người buôn bán, 4
19. Hãy để thương gia đi, 2
20. Theo dõi gián điệp - bắt và mang lại cả hai, 4
21. Theo dõi gián điệp - bắt và mang lại gián điệp, -1 
22. Theo dõi gián điệp - chụp và mang theo trở lại xử lý,1
23. Theo dõi gián điệp - không nắm bắt được, -2 
24. Mang lại nô lệ, 4
25. Không mang lại nô lệ, -1 
26. Từ chối mang lại nô lệ (bên với nô lệ?), -10 
27. Mang lại một phần của nông nô, dựa trên số lượng các bên đưa về. 
28. Giết những kẻ cướp trong làng cho chúa, 3
29. Không giết kẻ cướp trong làng để làm chúa, -5 
30. Đưa gia súc trong chiến dịch, 2
31. Hướng đạo trong chiến dịch, 1
32. Chấp nhận nhiệm vụ đưa gia súc trong chiến dịch, 1
33. Báo cáo với quân đội về chiến dịch, 2
34. Chấp nhận nhiệm vụ tìm kiếm hướng đạo sinh trong chiến dịch, 1
35. Cho bạn đồng hành cho chúa tể, 3
36. Thách thức chúa đến một trận đấu (đối với phụ nữ quest), -20 
37. Cung cấp thông điệp tới lãnh chúa, 1
38. Cung cấp thông điệp tới lãnh chúa kẻ thù, 1
39. Yêu cầu và nhận được sự tha thứ, 3
40. Yêu cầu và từ chối tha thứ, - 5 
41. Nói chúa đầu hàng hay là chết, -1 
42. Hủy bỏ tấn công chúa sau khi đe dọa tấn công, -1 
43. đe dọa một khác nhau tấn công một (khi thân thiện?), -5 
44. Thẩm định tấn công khi thân thiện, -30 
45. Capture anh hùng thành công kẻ thù, 4
46. quân Tàu cho chúa và bàn giao, 8
47. Thu thuế cho sự thành công chúa, 4
48. Thu thuế cho thất bại chúa, -1 
49. Hunt xuống thành kẻ chạy trốn - chấp nhận phần thưởng, 2
50. Săn đuổi thành công trong cuộc chạy trốn - khước từ phần thưởng, 2
51. Hunt down fugitive failure, -1 
52. Nói với chúa tể "Like me" (một phần của cheats tôi nghĩ), 20
53. Chấp nhận sứ mệnh đưa thư, 1
54. Rudely từ chối nhiệm vụ để cung cấp thư, -4 
55. Chấp nhận nhiệm vụ từ chúa để đối phó với kẻ cướp, 3
56. Chấp nhận nhiệm vụ đào tạo quân đội, 2
57. Chấp nhận nhiệm vụ thu thuế, 2
58. Chấp nhận nhiệm vụ săn lùng kẻ chạy trốn, 3
59. Chấp nhận sứ mệnh gặp gián điệp ở thị trấn đối phương, 1
60. Chấp nhận sứ mệnh tấn công các đoàn lữ hành để bắt đầu chiến tranh, 5
61. Chấp nhận nhiệm vụ theo dõi và bắt giữ gián điệp, 1
62. Chấp nhận nhiệm vụ để nắm bắt chúa kẻ thù, 1
63. Chấp nhận bạn đồng hành cho vay ra, 3
64. Chấp nhận nhiệm vụ thu hồi nợ, 2
65. Từ chối nhiệm vụ để buộc tội chỉ huy, -5 
66. Chấp nhận nhiệm vụ để buộc tội chỉ huy, 3
67. Từ chối sứ mệnh (tôi nghĩ rằng đây là một generic), -1 
68. Duel cho sự thành công phụ nữ, 10
69. Duel cho sự thất bại phụ nữ, 6
70. Escort phụ nữ thành công, 2
71. Rescue chúa cho phụ nữ, 8
72. Chấp nhận nhiệm vụ để đấu cho lady, 3
73. Từ chối nhiệm vụ đấu tranh cho phụ nữ, -1 
74. Từ chối sứ mệnh từ phụ nữ, -1
75. thuyết phục chúa làm điều gì đó bằng mối quan hệ (đối với nhiệm vụ), tiêu cực dựa trên kịch bản khác 

Trên bất kỳ cái nào bạn có thể thêm vào số để tìm kiếm một điều cụ thể, như nếu tôi muốn tìm kiếm phần thưởng cho dueling cho một phụ nữ , Tôi muốn tìm kiếm

Trích dẫn
1 3 936748722493063319 144115188075855885 10

và tìm thấy trường hợp thứ hai của nó. 

Ngoài ra, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu tôi đã làm sai trong danh sách, vì nó là 90 (!) Mục khác nhau

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 12:41

Sửa số liệu Chi phí Hàng tuần trong trình đơn của Đảng: 

Như bạn có thể nhận ra con số được đưa ra như chi phí hàng tuần của bạn chỉ áp dụng cho quân đội trong đảng của bạn, nếu bạn có quân đội trong garrisons tiền lương của họ không được bao gồm và hóa đơn tiền lương thực tế của bạn có thể được cao hơn rất nhiều so với tổng trong trình đơn của đảng, làm cho con số đó không liên quan. Đây là cách khắc phục nó. 

Mở scripts.txt và tìm kiếm game_get_total_wage, nó sẽ giống như sau:

Trích dẫn
game_get_total_wage -1 
11 2133 2 1224979098644774912 0 1650 2 1224979098644774913 648518346341351424 6 3 1224979098644774914 0 1224979098644774913 1652 3 1224979098644774915 648518346341351424 1224979098644774914 1653 3 1224979098644774916 648518346341351424 1224979098644774914 1 3 936748722493063178 1224979098644774915 0 2107 2 72057594037927936 1224979098644774916 2105 2 1224979098644774912 72057594037927936 3 0 2133 2 72057594037927936 1224979098644774912 2075 1 72057594037927936


Thay đổi nó thành:

Trích dẫn
game_get_total_wage -1 
2 1 1 936748722493063285 2075 1 72057594037927936

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 15:33

Làm nhiều lính đánh thuê xuất hiện trong quán rượu
« Trả lời # 3 vào: Tháng Chín 22, 2015, 03:44:20 AM»

Mã số: (module_game_menus) [Chọn]
Code:
             (try_begin),
          (gt, ":mercenary_troop", 0),
               (gt, ":mercenary_amount", 0),
               (set_visitor, ":cur_entry", ":mercenary_troop"),
               (val_add, ":cur_entry", 1),
             (try_end),
[size]
Thay đổi dòng set_visitor thành set_visitors và thêm số tiền đó làm tham số cuối cùng. Rõ ràng bạn không muốn hàng chục người ở một điểm vào, vì vậy chia mercenary_amount bằng 2 và sử dụng nó phải được tốt (Native có một loạt 3-7 lính đánh thuê). Nói chuyện với bất kỳ người trong số họ sẽ kích hoạt cùng một tùy chọn hộp thoại như trong bản địa, nhưng có thể có lỗi nếu bạn tùy chỉnh thêm khách truy cập nhà nghỉ.[/size]

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Admin on Wed 01 Nov 2017, 15:46

Hướng dẫn: Tạo nhiệm vụ mới
« Trên: Tháng mười hai 22, 2008, 07:55:10 AM»

Đây là hướng dẫn thứ hai của tôi sau "Tạo mới SP / các bên" - http://forums.taleworlds.com/index.php/topic,53192.0.html . 

Chúng ta sẽ bắt đầu từ nhiệm vụ thực sự đơn giản gọi là "Relic". Hãy bắt đầu! 

1 . Đầu tiên mở module_troops.py và thêm bất cứ nơi nào dòng này:


Trích dẫn
"antler", "Antler", "Antler", tf_hero, scn_town_4_tavern | entry (3), dành riêng, fac_commoners, [itm_nomad_armor, itm_nomad_boots], def_attrib | cấp (2), wp (20), knows_common, 0x00000000000430c701ea98836781647f],
[size]



Chúng ta hãy phân tích: 

"antler" - là một ID của quân đội. Nó sẽ không được hiển thị trong game vì nó chỉ được sử dụng như một tham chiếu trong các tệp tin khác. 

Antler - là tên của quân đội. Nó sẽ được hiển thị trong game. 

Antler - số nhiều tên của quân đội. Không được sử dụng cho anh hùng, hữu ích cho quân đội đơn lẻ. 

tf_hero - không có phần mã đó, quân không phải là anh hùng. Vì vậy, có, đây chỉ là cho anh hùng. 

scn_town_4_tavern - cảnh người hùng sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn thay đổi nó, kiểm tra module_parties.py cho danh sách thị trấn và sau đó module_scenes.py cho danh sách cảnh. 

mục nhập (3) - điểm nhập cảnh của quân đội trong cảnh. Bạn cần tự thêm nó vào chế độ chỉnh sửa. 

dành - không có gì thú vị. 

fac_commoners- phe của quân đội. Nếu bạn muốn thay đổi nó, kiểm tra module_factions.py. 

[itm_nomad_armor, itm_nomad_boots] - hàng tồn kho của quân đội. Bạn có thể thêm riêng của bạn, chỉ cần nhớ rằng bạn cần phải kiểm tra module_items.py và thêm cụm từ "itm" trước mỗi mục. 

def_attrib - các thuộc tính quân. 

cấp (2) - đơn giản, cấp độ của quân đội. 

wp (20) - số lượng thành thạo vũ khí. 

know_common - kỹ năng của quân đội. Bạn có thể thêm ví dụ như "knows_riding_2 | knows_power_strike_4" vv 

0x00000000000430c701ea98836781647f - Mã đối mặt với quân. Bạn có thể tạo mã khuôn mặt trong chế độ chỉnh sửa trong trò chơi. 
[/size]

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 670
Join date : 19/04/2012
Age : 25

Xem lý lịch thành viên http://mrtuan.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Re: m&bbbbbbbbbbbbbbbbbb

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết